TIN TỨC

Ngoài hiệu quả sản xuất vượt trội, sự an toàn, hay linh hoạt hơn so với robot công nghiệp truyền thống, việc triển khai và lắp ráp nhanh chóng cũng là một lợi thế lớn của robot cộng tác và đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
Xem thêm
Robot cộng tác là một trong những robot tự động hóa được áp dụng nhiều nhất hiện nay trong các dây chuyền sản xuất nhờ khả năng sản xuất vượt trội và an toàn khi làm việc cùng con người.
Xem thêm
Tuổi thọ robot được nâng cao giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí và việc bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng, nhanh chóng giúp giảm được phần lớn thời gian chết cho doanh nghiệp. Với việc thực hiện các nhiệm vụ liên tục trong thời gian dài cũng như làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn nhưng robot cộng tác vẫn duy trì được sự bền bỉ
Xem thêm
Những câu hỏi mà các nhà quản trị thường đặt ra trước khi bắt đầu áp dụng cánh tay robot cộng tác vào trong sản xuất tự động hóa như: lắp đặt có phức tạp hay vận hành hay bảo dưỡng có tốn kém?
Xem thêm
Tay máy robot công nghiệp dễ dàng tái triển khai cho nhiều nhiệm vụ khác nhau có thể giúp doanh nghiệp giải quyết được nhiều thách thức trong sản xuất.
Xem thêm
Bụi bẩn, nước, nhiệt độ và rung động là những mối nguy hiểm khó tránh đối với thị giác máy trong công nghiệp. Vậy làm thế nào để bảo vệ camera trước tác hại của môi trường xung quanh?
Xem thêm
Ánh sáng có khả năng quyết định chất lượng hình ảnh tốt hay không. Nên sử dụng loại đèn nào, màu nào và chiếu sáng như thế nào để thu được kết quả tốt nhất?
Xem thêm
Việc lựa chọn camera cho một hệ thống thị giác máy không đơn giản chỉ là chọn một chiếc máy ảnh mà còn cần lưu ý đến rất nhiều yếu tố xung quanh để có thể tạo ra những hình ảnh chất lượng và tối ưu hóa để dễ dàng cho việc lập trình
Xem thêm
Các hệ thống thị giác máy hiện tại bao gồm smart cameras, hệ thống tầm nhìn nhỏ gọn và hệ thống tầm nhìn dựa vào PC
Xem thêm
Một ứng dụng kiểm tra cơ bản bao gồm những bước như thế nào?
Xem thêm
Công nghệ aVisPro có thể phát hiện những lỗi rất nhỏ trên bảng mạch in(PCB) nâng cao chất lượng, tiết kiệm chi phí sản xuất, bảo hành
Xem thêm
Khóa học đào tạo về triển khai dự án xử lý ảnh công nghiệp
Xem thêm
Để Vision hoạt động chính xác và linh hoạt cần kết hợp với hệ thống cơ khí phù hợp . Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được thành phần cơ khí để thiết kế hệ thống hoạt động hiệu quả
Xem thêm
SWIR VISION SYSTEM GIỚI THIỆU MÁY ẢNH ESWIR FULL-HD THƯƠNG MẠI ĐẦU TIÊN
Xem thêm
Giải pháp kiểm tra nhiệt tự động trong mùa dịch Covid 2020
Xem thêm
Giải pháp kiểm tra nhiệt độ, độ ẩm, pH, EC, tự động hoà trộn và phun tưới dung dịch cho vườn trồng nhà kính, nhà màng, nhà lưới.
Xem thêm
Công nghệ aAOI trong lĩnh vực kiểm tra, phát hiện lỗi bo mạch điện tử 4.0
Xem thêm
TRACK: Theo dõi các đơn đặt hàng trong sản xuất TRACE: Truy xuất nguồn gốc lỗi sản phẩm CONTROL: Kiểm soát sản xuất
Xem thêm
California-based artificial intelligence (AI) company Embodied Intelligence is developing AI software that can be loaded into existing robots that enables users to program a robot by wearing a virtual reality headset and guiding the robot through a task.
Xem thêm
Advanced microscope designer and manufacturer Motic has partnered with the Global Good Fund to create and distribute the EasyScan GO, which is a microscope equipped with artificial intelligence technology that will be used to identify and count malaria parasites.
Xem thêm