AVISXDL SERIES - NỀN TẢNG AI ĐƠN GIẢN, MẠNH MẼ VỚI ỨNG DỤNG ĐA DẠNG TRONG NHIỀU NGÀNH KHÁC NHAU

Ngày: 05/04/2022

Hệ thống aVisXDL Series - giải pháp sử dụng AI, hỗ trợ doanh nghiệp của bạn vận hành nhẹ nhàng hơn, hiệu quả hơn với việc giảm tối tỷ lệ lỗi có thể xảy ra.

Nếu bạn đang có một số lượng lớn các sản phẩm cần được phân loại hoặc kiểm tra chất lượng, trong khi đó:

- Sản phẩm thì phức tạp, lỗi trên sản phẩm thì quá nhỏ, dễ bị bỏ sót

- Người công nhân rất vất vả với khâu kiểm tra: khó phát hiện, dễ chán nản, mệt mỏi, có thể gây ra sai sót và năng suất chưa được cao

- Bạn băn khoăn với việc kiểm soát chất lượng đã tốt chưa, những sản phẩm lỗi nếu lọt qua có thể gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của bạn

- Các sản phẩm lỗi đang tiêu tốn kha khá chi phí của bạn

- Mọi thông tin dữ liệu về số lượng sản phẩm, số lượng lỗi, loại lỗi, người kiểm tra, thời gian,...đang lưu trữ thủ công rất khó kiểm soát, thống kê, truy xuất và đối chứng lại

- Bạn cũng mong muốn tự động hóa được quá trình trên nhằm tối ưu toàn bộ chi phí và thời gian cho doanh nghiệp của mình nhưng lo lắng việc áp dụng công nghệ quá phức tạp

- .....

Như vậy, hệ thống aVisXDL Series của chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết những băn khoăn trên.

aVisXDL Series là gì?

     aVisXDL Series là một hệ thống được phát triển bởi AVATECH, với khả năng xử lý đa dạng các giải pháp về phân loại, nhận diện, kiểm tra sản phẩm dựa trên nền tảng AI để đưa ra các giải pháp kiểm tra trực quan mạnh mẽ nhanh chóng gấp nhiều lần thời gian so với các giải pháp và công cụ hiện có. 
aVisXDL Series cung cấp khả năng xác minh độ chính xác mạnh mẽ để giảm thiểu tỷ lệ sai và tăng tỷ lệ phát hiện lỗi.

Ứng dụng của aVisXDL Series:
Dưới đây là những gì aVisXDL Series có thể cung cấp cho các nhà sản xuất trong các ngành công nghiệp khác nhau:
- Tự động hóa kiểm soát chất lượng, kiểm tra sản phẩm nâng cao, chính xác và nhất quán
- Thu thập hình ảnh dữ liệu với nhiều lựa chọn về kích thước, độ phân giải, ánh sáng và quang học
- Hoàn thành truy xuất nguồn gốc các bước kiểm tra chất lượng bằng hình ảnh
- Lưu trữ, phân tích, thống kê số liệu, đánh giá hiệu suất hệ thống
aVisXDL Series - Nền tảng AI đơn giản, linh hoạt và tối ưu chỉ với 4 bước:
1 - Plug & Run:

Hệ thống aVisXDL Series của AVATECH đã được lắp ráp và cài đặt tối ưu toàn bộ, người dùng chỉ việc thao tắc cắm và chạy đơn gian như các thiết bị điện sinh hoạt thông thường.
2- Capture:

Chỉ với một nút thao tác chụp ảnh trên giao diện, hệ thống tự động chụp ảnh, thu thập dữ liệu đào tạo. aVisXDL cho phép chụp ảnh tự động với nhiều tùy chọn khác nhau về định dạng, kích thước, vùng chụp của sản phẩm.
3- Training:

Dựa trên tệp ảnh dữ liệu thu được từ khâu chụp ảnh, người dùng gán nhãn cho bức ảnh bằng việc vẽ hoặc khoanh vùng đối tượng chú ý. Hệ thống ứng dụng học máy, học sâu với một vài thao tác và một chút thời gian chờ, aVisXDL Series sẽ thực hiện quá trình đào tạo và xuất ra mô hình hệ thống. Mô hình được kiểm tra, đánh giá để lựa chọn ra mô hình cho kết quả có tỷ lệ chính xác cao nhất.
4- Run:

Sau khi có mô hình, hệ thống hoàn thiện và có thể chạy kiểm tra.

       Nếu bạn đang có kế hoạch tối ưu hóa kiểm soát chất lượng bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại. aVisXDL Series có thể giúp bạn nhanh chóng tối ưu và giảm tối đa các chi phí sai sót lãng phí, giúp công việc kiểm tra của công nhân được thoải mái, nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.