SWIR Camera

Ngày: 13/09/2023

Công nghệ hình ảnh của SWIR Camera có thể mở khóa những thông tin ẩn bên trong ngoài tầm nhìn thông thường của chúng ta.

Cảm biến SWIR bắt sóng sáng trong dải bước sóng SWIR, tiết lộ thông tin quý báu mà đôi mắt của chúng ta không thể nhận thấy. Từ sản xuất đến an ninh và nông nghiệp, những hệ thống này cung cấp thông tin sâu rộng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Trong lĩnh vực sản xuất, các SWIR Camera là không thể thiếu cho quy trình kiểm tra và kiểm tra chất lượng. Bằng cách phát hiện các khuyết tật và mẫu ẩn không thể thấy bằng các công nghệ hình ảnh khác, chúng đảm bảo tiêu chuẩn sản phẩm cao và hiệu suất sản xuất hiệu quả.

Hình ảnh thị giác máy SWIR Camera

Hình ảnh Thị giác máy yêu cầu các máy ảnh nhìn thấy các khuyết tật nhỏ, hoạt động với tốc độ khung hình nhanh và hình ảnh với một lĩnh vực nhìn rộng. Hình ảnh máy móc công nghiệp cũng đòi hỏi các máy ảnh có giá thấp nhất trên mỗi megapixel. Cho đến nay, máy ảnh thị giác máy sóng ngắn hồng ngoại, cảm biến và ứng dụng sóng ngắn hồng ngoại đã phụ thuộc vào công nghệ máy ảnh SWIR có độ phân giải thấp duy nhất.

Hình ảnh hệ thống mực nước thông qua nhãn nhựa trên các lọ thuốc y tế.

Các máy ảnh SWIR hoàn toàn tuân theo tiêu chuẩn GenICam và đã chứng minh tính tuân thủ với các nền tảng phần mềm Thị giác thông thường bao gồm Cognex Vision Pro và Matrox.

Các máy ảnh SWIR đáp ứng thách thức này ở ba điểm về giá trị và hiệu suất khác nhau.

Các máy ảnh SWIR đáp ứng các yêu cầu hình ảnh của các ứng dụng công nghiệp đòi hỏi thông qua thiết kế. Chúng cung cấp cho các nhà tích hợp hệ thống, nhà cung cấp giải pháp thị giác và một loạt người dùng cuối sự linh hoạt về thời gian khung hình có thể lập trình, thời gian mở ống kính, chế độ tăng, chế độ cửa sổ, chế độ gom nhóm và nhiều chế độ khác. Được thiết kế cho các hệ thống hình ảnh đa công cụ, chúng có thể hoạt động với một đồng hồ nội bộ hoặc được kích hoạt bên ngoài thông qua phần mềm hoặc một đầu vào kích hoạt TTL phần cứng.

Các máy ảnh SWIR được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu hình ảnh sóng ngắn hồng ngoại của các ứng dụng công nghiệp đòi hỏi. Chúng cung cấp những lợi ích sau:

- Thời gian khung hình có thể lập trình

- Thời gian mở ống kính có thể lập trình

- Chế độ tăng cường

- Chế độ cửa sổ

- Chế độ gom nhóm

Và nhiều tính năng khác.

Được thiết kế để sử dụng trong các hệ thống hình ảnh đa công cụ, chúng có thể được vận hành với một đồng hồ nội bộ hoặc có thể được kích hoạt bên ngoài thông qua phần mềm hoặc đầu vào kích hoạt TTL phần cứng.

Hình ảnh SWIR của thực phẩm bên trong bao bì nhựa không trong suốt.