Hệ thống kiểm tra nhãn 360°

Ngày: 12/06/2023

Kiểm tra nhãn 360° là một hệ thống kiểm tra được thiết kế đặc biệt để kiểm soát chất lượng các sản phẩm hình nón, hình trụ, hình bầu dục có nhãn 360°. Do đó, phần cứng và phần mềm của hệ thống tập trung vào các lỗi thường có thể xảy ra trong quá trình dán nhãn bằng nhãn tự dính.

Kiểm tra không định hướng các đối tượng

Nhờ thiết kế hình ảnh mới cũng như quy trình tham chiếu phức tạp được phát triển đặc biệt cho Kiểm tra nhãn 360°, chúng ta có thể kiểm tra các đối tượng khó định hướng bằng hệ thống quan sát đáng tin cậy.

Kiểm tra nhãn cho các đối tượng khó định hướng – Kiểm tra nhãn 360°

Một ưu điểm khác: việc thiết lập các đối tượng kiểm tra mới thậm chí còn nhanh hơn và người vận hành có thể thực hiện dễ dàng mà không cần có kiến thức chuyên sâu.

Phạm vi kiểm tra mở rộng

Ngoài việc kiểm tra sự hiện diện và nhận dạng, Kiểm tra nhãn 360° còn xác minh độ lệch của nhãn trên đối tượng và tính chính xác của khớp nối nhãn. Nhãn cũng được kiểm tra các nếp nhăn, bong bóng, lỗi in và nhiễm bẩn.

Ngoài ra, bạn có khả năng trang bị tính năng đọc mã cho Kiểm tra nhãn 360° của mình. Với chức năng này, mã vạch, mã ma trận dữ liệu, mã văn bản thuần túy hoặc mã QR có thể được đọc và so sánh với mã được xác định trước.

Nguồn thông tin để cải thiện quy trình

Kiểm tra nhãn 360° cung cấp thông tin mở rộng về chất lượng sản phẩm. Dựa trên dữ liệu đã thu thập, bạn có thể đưa ra các quyết định có cơ sở để tối ưu hóa quy trình sản xuất và do đó ảnh hưởng đến chất lượng của các sản phẩm trong tương lai ngay từ giai đoạn đầu

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm

- Tập trung đánh giá nhãn đầy đủ và đọc mã

- Thiết lập sản phẩm nhanh chóng với quy trình tham chiếu tinh vi

Kiểm tra nhãn trong khuôn là đóng gói hoàn chỉnh để kiểm tra trực quan các sản phẩm. Phần cứng được điều chỉnh kịp thời cho dây chuyền sản xuất kết hợp với phần mềm được thiết kế riêng để phát hiện các lỗi cụ thể của nhãn trong khuôn.

Hệ thống kiểm tra được thiết kế đặc biệt để đảm bảo chất lượng nhãn trong khuôn

Tạo tham chiếu tự động

Thay đổi sản phẩm nhanh trong quá trình đo đang diễn ra thường là cần thiết trong quy trình sản xuất nhãn trong khuôn, đó là lý do phần mềm aVisPro tập trung vào việc thiết lập nhanh chóng và dễ dàng một sản phẩm mới. Hệ thống tự động tạo tham chiếu sẵn sàng sử dụng cho nhãn mới trong vài giây, sử dụng chế độ tham chiếu nhanh. Hơn nữa, việc đánh giá tham chiếu giúp người vận hành tìm hiểu về tác động của tham chiếu mới so với tham chiếu trước đó. Do đó, chỉ các tham chiếu hoàn hảo mới được kích hoạt và việc kiểm tra chất lượng có thể được tiếp tục liền mạch với sản phẩm mới.

Kiểm tra các sản phẩm xoay

Bạn không còn phải lo lắng về việc định vị đối tượng kiểm tra một cách hoàn hảo trước camera. Trong phần mềm aVisPro, những sai lệch nhỏ đã sẵn sàng được tính đến trong quá trình đánh giá. Nhưng ngay cả đối với các đối tượng được định hướng hoàn toàn ngẫu nhiên, phần mềm aVisPro vẫn có sẵn giải pháp.

Thống kê và báo cáo

Phần mềm trình bày tất cả dữ liệu trong số liệu thống kê và sơ đồ có ý nghĩa trên giao diện người dùng để xác định tất cả các yếu tố chính trong quá trình hình thành và xu hướng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tất cả dữ liệu do aVisPro thu thập cũng có thể được phát hành dưới dạng báo cáo. Hơn nữa, dữ liệu không chỉ tương quan với một sản phẩm cụ thể, ca hoặc ngày, mà còn với khoang chính xác.

- Tập trung vào nhãn trong khuôn: Ký tên cụ thể để kiểm tra các sản phẩm được dán nhãn trong khuôn

- Khả năng mở rộng cao: giải pháp từ 1 đến 14 camera dựa trên ứng dụng của khách hàng

- Tiết kiệm rất nhiều thời gian: Tự động tham chiếu trong chế độ đo đang hoạt động