FIRST-COMMERCIAL-FULL-HD-ESWIR-CAMERAS

Ngày: 07/09/2020

 

SWIR Vision Systems Inc. đã công bố việc ra mắt thương mại, sản xuất và bán các camera hồng ngoại sóng ngắn (eSWIR) độ nét cao AcurosTM . Loại máy ảnh băng tần SWIR mới này, có công nghệ cảm biến CQDTM Quantum Dot của công ty, sẽ cạnh tranh trực tiếp với các công nghệ SWIR và eSWIR đương nhiệm, mang lại độ phân giải cao nhất, với chi phí thấp hơn và khả năng xuất khẩu toàn cầu cho Vision Industry.

Sự ra đời của khả năng SWIR mở rộng 1920 x 1080 HD làm tăng băng tần SWIR khả dụng lên _40%, lên đến 2000nm và mang lại hình ảnh độ nét cao 2.1MP đầy đủ cho một số ứng dụng hồng ngoại sóng ngắn thương mại mới.

Tiến sĩ Ethan Klem, CTO của SWIR cho biết: “Máy ảnh AcurosTM CQDTM Full HD cung cấp độ phân giải pixel gấp 6 lần so với máy ảnh VGA InGaAs, mang lại trường nhìn cao hơn và độ rõ nét vượt trội cho người dùng có nhu cầu giải quyết các chi tiết tốt nhất”. Hệ thống Tầm nhìn. “Mục đích của các sản phẩm eSWIR dựa trên chấm lượng tử của chúng tôi là mở ra hình ảnh thực tế, độ nét cao và hiệu suất cao trong các ứng dụng mới bao gồm phát hiện hóa học, hệ thống thị giác máy, hình ảnh đa phổ, phân loại nhựa, phòng thủ và giám sát, lái xe tự động , và hơn thế nữa."

SWIR Vision Systems, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Bắc Carolina, đã đi tiên phong trong việc phát triển và giới thiệu công nghệ cảm biến hình ảnh hồng ngoại chấm lượng tử dạng keo, độ nét cao cho camera hồng ngoại, mang lại khả năng cảm biến đột phá. Hình ảnh trong IR bước sóng ngắn đã trở nên quan trọng đối với các ứng dụng chính trong các hệ thống công nghiệp, quốc phòng, điện thoại di động và thị trường xe tự hành.